TRANG SỨC CƯỚI

CHIA SẼ CHỌN TRANG SỨC CƯỚI 

Trong ngày trọng đại Trang Sức Nhẫn cưới là một vật vô cùng quan trọng cho các cô dâu chú rể. Ngày cưới là một ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Bất cứ ai cũng mong muốn ngày trọng đại này diễn ra thật hoàn hảo. Tuy nhiên, cuộc sống tất bật ngày nay, không phải ai cũng có nhiều thời gian lo lắng chu đáo cho ngày trọng đại này.
trang-suc-nhan-cuoi-dep
Trang sức nhẫn cưới đơn giản hợp thời trang

Nếu bạn không muốn đeo chiếc nhẫn cưới đại trà, bạn có thể đặt nhẫn cưới theo thiết kế riêng tại HưngPhát.vn để có được một đôi nhẫn cưới đẹp, sang trọng theo ý thích của bạn.


 Chọn Nhẫn cưới bạn hãy cân nhắc tới màu da của mình ?

Nhẫn cưới là vật kỷ niệm luôn bên bạn đến hết cuộc đời vì thế bạn phải chú ý khi đeo nhẫn cưới, màu sắc chiếc nhẫn cưới cũng cần cân đối với màu da của bạn. Da màu sậm sẽ khó hợp với màu vàng hồng, ngược lại, da trắng sẽ có nhiều sự lựa chọn màu sắc kim loại cho nhẫn cưới của bạn hơn. Nếu nhẫn cưới gắn đá màu, bạn cũng nên chọn màu đá hợp với màu da. Trước khi quyết định, uyên ương nên đeo thử nhẫn cưới trước xem nó có đem đến sự hài hòa dễ chịu hay không, tránh trường hợp sau này lại không thích vì nó không phù hợp rồi bỏ đi không dùng nữa.


Hãy chú ý tới sự bền đẹp hợp thời trang của chiếc nhẫn cưới theo thời gian 

Nhẫn cưới là kỷ vật cô dâu chú rể sẽ đeo trong suốt cuộc sống hôn nhân sau này, nên cần chọn các kiểu dáng không dễ bị lỗi mốt hợp thời trang. Màu sắc và các chi tiết trang trí nên đơn giản, nêu ví dụ một chiếc nhẫn cưới vàng trơn có gắn đá kim cương chìm sẽ luôn đẹp trong nhiều năm tới. Uyên ương cũng có thể chọn nhẫn cưới vàng trắng, bạch kim để không bị xỉn màu hay dễ bị trầy xước làm chiếc nhẫn trở nên cũ kỹ không còn đẹp sau nhiều năm đeo trên tay.

Chọn giá tiền phù hợp dành cho nhẫn cưới
Rất nhiều cô dâu chú rể khi đi mua sắm chọn nhẫn cưới đều thích ngắm nhìn những cặp nhẫn cưới đính kim cương đắt tiền nhưng để mua chúng, không phải ai cũng đủ ngân sách. Nếu vay nợ để mua cặp nhẫn cưới, có thể uyên ương sẽ phải đối mặt với stress và nợ nần sau đám cưới. Vì vậy cô dâu chú rể nên chọn nhẫn cưới theo khả năng kinh tế. Nếu kinh tế trung bình, bạn nên mua nhẫn cưới trong khoảng 5 – 15 triệu đồng, nếu có thể chi nhiều hơn, bạn sẽ có các lựa chọn cho bộ nhẫn cưới từ 20 triệu đồng cho tới nhẫn cưới của các thương hiệu nổi tiếng giá trên 100 triệu đồng với những bạn có điều kiện tài chính.

Cũng xin chia sẻ thêm về chi phí mua sắm nhẫn cưới giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng như các nhẫn cưới thương hiệu mà giá thành rẻ hơn vì sao ? các bạn nên tìm đến các xưởng gia công sản xuất trang sức kim cương , tại đây bạn sẽ bất ngờ khi gặp các thợ kim hoàn có tay nghề lâu năm , lành nghề họ sẽ có thể làm theo bất kỳ mẫu trang sức nào bạn muốn, và đặc biệt là giá thành ở đây làm ra sẽ rẻ hơn từ 3 - 5 % so với sản phẩm thương hiệu , vì họ sản xuất trực tiếp. 

Lựa Chọn kiểu Nhẫn cưới 

Không nên chọn nhẫn cưới quá khổ ( lớn quá ) nhiều người vẫn nghĩ nhẫn cưới bản lớn, gắn kim cương to mới thể hiện sự sang trọng, giàu có, nhưng nhẫn cưới chỉ thực sự đẹp khi phù hợp với tổng thể bàn tay. Cô dâu có bàn tay nhỏ, gầy nên chọn nhẫn cưới nhỏ tương ứng, còn những chiếc nhẫn cưới lớn chỉ hợp với người có ngón tay và bàn tay đầy đặn, tròn trịa.

Nếu các bạn có bất cứ nhu cầu về tư vấn, thiết kế trang sức theo yêu cầu, thiết kế trang sức 3D, cũng như mong muốn có một sản phẩm nữ trang độc đáo, được chế tác cho riêng mình thì hãy liên hệ xưởng sản xuất vỏ xoàn vàng trắng Thiên Phú Jewelry , tại  địa chỉ 113 / 71 Võ Duy Ninh, Phường 22 , Bình Thạnh HCM . Zalo - Viber : 09 9696 0929  sẽ tư vấn mọi nhu cầu của các bạn.

Chúc các bạn tìm được chiếc nhẫn cưới đẹp phù hợp với hai bạn nhất.






Nguồn tổng hợp từ internet





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUYỂN THỢ BẠC HCM

TRANG SỨC ĐÁ QUÝ TPHCM

TRANG SỨC VỎ XOÀN VÀNG TRẮNG CÁCH BẢO QUẢN